DMK322Advertising Media Management
การจัดการด้านสื่อโฆษณา
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

 สะพานใหม่
ปริญญาตรี สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  50 อาทิตย์08:00-12:30S23012C41365W  
  อังคาร18:00-20:00S23012C      
อาจารย์: อ.บุญยวีร์ เกงขุนทด
สำรองที่นั่ง:บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 2
บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 1
บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 1
18-16-2
15-14-1
7-5-2
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 2 ห้อง S2301
หมายเหตุ: ช่วง 1 เช้า + DMK322(20)
 รังสิต
ปริญญาตรี
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  20 อาทิตย์08:00-12:30S23012C220W  
  อังคาร18:00-20:00S23012C      
อาจารย์: อ.บุญยวีร์ เกงขุนทด
สำรองที่นั่ง:บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน ชั้นปี 12-2-0
สอบกลางภาค: 28 เม.ย. 2567 เวลา 10:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง S2301
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 'ช่วง 1 เช้า + DMK322(50) เรียน สพม.
Course Description
ความสำคัญและชนิดต่างๆ ของสื่อ ลักษณะรูปแบบของสื่อ การเลือกใช้สื่อกับลักษณะสินค้า เทคนิคการจัดทำสื่อโฆษณา ลักษณะกลุ่มเป้าหมาย การประเมินผล การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และส่วนแบ่งทางการตลาด



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาสัมพันธ์  E = วิชาการศึกษาอิสระ  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเลือก  P = วิชาเฉพาะด้าน  R = วิชาบังคับ  T = วิชาโท  W = -  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา Tel. 02-972-7200 ต่อ 101-103 , 02-972-7200 ต่อ 230 -232