|
สะพานใหม่ | |||||||||||||
ปริญญาตรี สมทบ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
50 | อาทิตย์ | 08:00-12:30 | S2301 | 2 | C | 41 | 36 | 5 | W | ||||
อังคาร | 18:00-20:00 | S2301 | 2 | C | |||||||||
อาจารย์: | อ.บุญยวีร์ เกงขุนทด | ||||||||||||
สำรองที่นั่ง: | บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 2 บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 1 บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 1 | 18-16-2 15-14-1 7-5-2 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | 26 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 2 ห้อง S2301 | ||||||||||||
หมายเหตุ: | ช่วง 1 เช้า + DMK322(20) | ||||||||||||
รังสิต | |||||||||||||
ปริญญาตรี | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
20 | อาทิตย์ | 08:00-12:30 | S2301 | 2 | C | 2 | 2 | 0 | W | ||||
อังคาร | 18:00-20:00 | S2301 | 2 | C | |||||||||
อาจารย์: | อ.บุญยวีร์ เกงขุนทด | ||||||||||||
สำรองที่นั่ง: | บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน ชั้นปี 1 | 2-2-0 | |||||||||||
สอบกลางภาค: | 28 เม.ย. 2567 เวลา 10:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง S2301 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | 'ช่วง 1 เช้า + DMK322(50) เรียน สพม. | ||||||||||||
Course Description ความสำคัญและชนิดต่างๆ ของสื่อ ลักษณะรูปแบบของสื่อ การเลือกใช้สื่อกับลักษณะสินค้า เทคนิคการจัดทำสื่อโฆษณา ลักษณะกลุ่มเป้าหมาย การประเมินผล การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และส่วนแบ่งทางการตลาด หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาสัมพันธ์ E = วิชาการศึกษาอิสระ F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเลือก P = วิชาเฉพาะด้าน R = วิชาบังคับ T = วิชาโท W = - X = ยังไม่กำหนด |