|
ศูนย์นนทบุรี | |||||||||||||
ปริญญาตรี สมทบ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
70 | อาทิตย์ | 08:00-12:30 | N2205 | 002 | C | 18 | 18 | 0 | W | ||||
อังคาร | 18:00-20:00 | N2205 | 002 | C | |||||||||
อาจารย์: | อ.รัชนิวรรณ อินละดม | ||||||||||||
สำรองที่นั่ง: | บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 2 บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 1 | 8-8-0 10-9-1 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | 26 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 002 ห้อง N2606 | ||||||||||||
หมายเหตุ: | ช่วง 1 เช้า | ||||||||||||
Course Description ศึกษาประเภทของธุรกิจบริการ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม กลยุทธ์ทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร กระบวนการ และลักษณะทางกายภาพ รวมถึงการประเมินคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจบริการทั้งที่เป็นองค์การที่แสวงหากำไร และไม่แสวงหากำไร โดยศึกษาจากสถานการณ์ปัจจุบันและจากกรณีศึกษา หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาสัมพันธ์ E = วิชาการศึกษาอิสระ F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเลือก P = วิชาเฉพาะด้าน R = วิชาบังคับ T = วิชาโท W = - X = ยังไม่กำหนด |