สะพานใหม่ | |||||||||||||
ปริญญาตรี สมทบ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
50 | อาทิตย์ | 08:00-12:30 | S2302 | 2 | C | 28 | 24 | 4 | W | ||||
อังคาร | 18:00-20:00 | S2302 | 2 | C | |||||||||
อาจารย์: | อ.พีระยุทธ คุ้มศักดิ์ | ||||||||||||
สำรองที่นั่ง: | บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 3 บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 2 | 15-13-2 13-11-2 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | 26 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 2 ห้อง S2302 | ||||||||||||
หมายเหตุ: | ช่วง 1 เช้า | ||||||||||||
Course Description แนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงราคา การใช้ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น รวมทั้งศึกษาปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลกระทบต่อการทำกำไรของกิจการ และการประยุกต์ใช้เทคนิค การวิเคราะห์เชิงปริมาณเข้ามาช่วยในการตัดสินใจทางด้านการตลาด เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจ หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาสัมพันธ์ E = วิชาการศึกษาอิสระ F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเลือก P = วิชาเฉพาะด้าน R = วิชาบังคับ T = วิชาโท W = - X = ยังไม่กำหนด |