DMK452Pricing Management and Marketing Profitability Analysis
การจัดการราคาและการวิเคราะห์กำไรทางการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

 สะพานใหม่
ปริญญาตรี สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  50 อาทิตย์08:00-12:30S23022C28244W  
  อังคาร18:00-20:00S23022C      
อาจารย์: อ.พีระยุทธ คุ้มศักดิ์
สำรองที่นั่ง:บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 3
บธ.บ. (การตลาดดิจิทัล 2564) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 2
15-13-2
13-11-2
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 2 ห้อง S2302
หมายเหตุ: ช่วง 1 เช้า
Course Description
แนวคิดและหลักการเกี่ยวกับนโยบายราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงราคา การใช้ราคาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการตลาด การกำหนดราคาให้สอดคล้องกับส่วนประสมทางการตลาดอื่น รวมทั้งศึกษาปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลกระทบต่อการทำกำไรของกิจการ และการประยุกต์ใช้เทคนิค การวิเคราะห์เชิงปริมาณเข้ามาช่วยในการตัดสินใจทางด้านการตลาด เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจ



หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาสัมพันธ์  E = วิชาการศึกษาอิสระ  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเลือก  P = วิชาเฉพาะด้าน  R = วิชาบังคับ  T = วิชาโท  W = -  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา Tel. 02-972-7200 ต่อ 101-103 , 02-972-7200 ต่อ 230 -232