GBE261English for Global Marketing
ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดสากล
สังกัดศิลปศาสตร์, สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจสากล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

 รังสิต
ปริญญาตรี สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  60 อาทิตย์13:30-18:00R240802C26242W  
  พฤหัสบดี18:00-20:00R240802C      
อาจารย์: อ.สินกาญจน์ สังข์สกฤษฎ์
สำรองที่นั่ง:ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 3
ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 3
ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 2
ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 1
3-1-2
12-11-1
4-3-1
1-1-0
สอบปลายภาค: 26 พ.ค. 2567 เวลา 14:00 - 17:00 อาคาร 02 ห้อง R2408
หมายเหตุ: 'ช่วง 1 บ่าย
Course Description
การใช้ภาษาอังกฤษในหลักการพื้นฐานทางการตลาดตลาด การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคนโยบายผลิตภัณฑ์และปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภค นโยบาย ราคานโยบายการจัดจำหน่ายและนโยบายการส่งเสริมการขาย การวิจัยการตลาดการ การวางแผนและกลยุทธ์
และสำรวจการใช้งานในแอพพลิเคชั่นระดับสากล เน้นเป็นพิเศษในการรวบรวมข่าวการตลาดระหว่างประเทศ ระบุปัญหาปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อองค์กรที่ดำเนินงานในระดับสากล


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาสัมพันธ์  E = วิชาการศึกษาอิสระ  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเลือก  P = วิชาเฉพาะด้าน  R = วิชาบังคับ  T = วิชาโท  W = -  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา Tel. 02-972-7200 ต่อ 101-103 , 02-972-7200 ต่อ 230 -232