|
รังสิต | |||||||||||||
ปริญญาตรี สมทบ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
60 | อาทิตย์ | 13:30-18:00 | R2408 | 02 | C | 26 | 24 | 2 | W | ||||
พฤหัสบดี | 18:00-20:00 | R2408 | 02 | C | |||||||||
อาจารย์: | อ.สินกาญจน์ สังข์สกฤษฎ์ | ||||||||||||
สำรองที่นั่ง: | ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 3 ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 3 ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 2 ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษธุรกิจสากล 2562) เทียบโอน สมทบ ชั้นปี 1 | 3-1-2 12-11-1 4-3-1 1-1-0 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | 26 พ.ค. 2567 เวลา 14:00 - 17:00 อาคาร 02 ห้อง R2408 | ||||||||||||
หมายเหตุ: | 'ช่วง 1 บ่าย | ||||||||||||
Course Description การใช้ภาษาอังกฤษในหลักการพื้นฐานทางการตลาดตลาด การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคนโยบายผลิตภัณฑ์และปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภค นโยบาย ราคานโยบายการจัดจำหน่ายและนโยบายการส่งเสริมการขาย การวิจัยการตลาดการ การวางแผนและกลยุทธ์ และสำรวจการใช้งานในแอพพลิเคชั่นระดับสากล เน้นเป็นพิเศษในการรวบรวมข่าวการตลาดระหว่างประเทศ ระบุปัญหาปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อองค์กรที่ดำเนินงานในระดับสากล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาสัมพันธ์ E = วิชาการศึกษาอิสระ F = วิชาเลือกเสรี G = วิชาศึกษาทั่วไป H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเลือก P = วิชาเฉพาะด้าน R = วิชาบังคับ T = วิชาโท W = - X = ยังไม่กำหนด |