HCI301Marketing for Hospitality Industry
การตลาดเพื่อการอุตสาหกรรมบริการ
สังกัดศิลปศาสตร์, สาขาวิชาอุตสาหกรรมการบริการและการประกอบอาหาร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

 รังสิต
ปริญญาตรี สมทบ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  60 อาทิตย์08:00-12:30R240802C25205W  
  อังคาร18:00-20:00R240802C      
อาจารย์: อ.ณัฐพงศ์ วิชัยดิษฐ์
สำรองที่นั่ง:ศศ.บ. (อุตสาหกรรมการบริการและการประกอบอาหาร 2562) (วิชาเอกการจัดการท่องเที่ยว) เทียบโอน สมทบ สหกิจ ชั้นปี 1
ศศ.บ. (อุตสาหกรรมการบริการและการประกอบอาหาร 2562) 4 ปี สมทบ ชั้นปี 1
ศศ.บ. (อุตสาหกรรมการบริการและการประกอบอาหาร 2562)(วิชาเอกการจัดการโรงแรม) เทียบโอน สมทบ (สหกิจศึกษา) ชั้นปี 1
7-4-3
16-14-2
2-2-0
สอบปลายภาค: 28 พ.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 02 ห้อง R2408
หมายเหตุ: 'ช่วง 1 เช้า
Course Description
แนวคิดและลักษณะทั่วไปของการตลาดอุตสาหกรรมบริการ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วน กลุ่มเป้าหมาย การวางตำแหน่ง ลักษณะพิเศษของสินค้าทางการท่องเที่ยวแต่ละประเภท
การเติบโตของธุรกิจบริการ ส่วนประสมทางการตลาดท่องเที่ยวและการบริการ ความต้องการของตลาด พฤติกรรมของนักท่องเที่ยว การวิจัยและการวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด สื่อการขาย การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดในอุตสาหกรรมบริการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาสัมพันธ์  E = วิชาการศึกษาอิสระ  F = วิชาเลือกเสรี  G = วิชาศึกษาทั่วไป  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเลือก  P = วิชาเฉพาะด้าน  R = วิชาบังคับ  T = วิชาโท  W = -  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา
Powered by Vision Net, 1995 - 2018 Contact Staff : สำนักบริการการศึกษา Tel. 02-972-7200 ต่อ 101-103 , 02-972-7200 ต่อ 230 -232